Bộ máy lọc thùng cho hồ cá koi 10m3 Aquael KlarJet 10000

Bộ lọc KLARJET là cánh tay đắc lực trong việc lọc trong hồ cá koi, diệt khuẩn, các loại nấm, tảo gây hại cho sức khỏe của cá koi. Hồ koi ngoài trời là mô hình hồ nước thu nhỏ với sự sinh sôi, phát triển của các  loài động thực vật dưới nước. Ngoài cá koi, bên trong hồ còn...
  • Sản phẩm
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Bộ máy lọc thùng cho hồ cá koi 10m3 Aquael KlarJet 10000
  • 8.000.000₫
  • 8.000.000₫
Tổng tiền

Chính sách sản phẩm

Chính sách đang được cập nhật.
Mô tả

Bộ lọc KLARJET là cánh tay đắc lực trong việc lọc trong hồ cá koi, diệt khuẩn, các loại nấm, tảo gây hại cho sức khỏe của cá koi.

Hồ koi ngoài trời là mô hình hồ nước thu nhỏ với sự sinh sôi, phát triển của các  loài động thực vật dưới nước. Ngoài cá koi, bên trong hồ còn rất nhiều sinh vật khác như bọ gậy, rêu, tảo, các loại nấm, chất thải của cá… Nếu không được làm sạch thường xuyên sẽ khiến hồ nước bị ô nhiễm.

Cá Koi rất nhạy cảm nên nếu không được vệ sinh môi trường sống kịp thời chúng sẽ dễ mắc bệnh. Hồ koi bẩn sẽ khiến chúng khó chịu như khi ta phải di chuyển phía sau một chiếc xe chở rác vậy.

Một bộ lọc KLARJET sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo về chất lượng của hồ cá koi.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

- Model: Aquael KlarJet 10000
- Hãng sản xuất: AquaEl
- Xuất xứ: Ba Lan
- Kích thước: 500x600x650
- Dùng cho hồ lên đến: 10.000L

THÀNH PHẦN MỘT BỘ LỌC KLARJET

  • Một máy bơm AQUAJET PFN tương thích
  • Một bình phun
  • Một bộ lọc
  • Phương tiện truyền thông bộ lọc,
  • Một vòi vườn
  • Một đèn UV C. Ánh sáng UV- C phát ra từ thiết bị tiệt trùng có hiệu quả chống lại tảo, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh khác.
  • Sổ tay hướng dẫn vận hành và 2 clip jubilee

Với tất cả linh kiện đi kèm bộ lọc KLARJET được thiết kế để hoạt động liên tục. Hồ koi của bạn sẽ được lọc một cách toàn diện.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ LỌC KLARJET

Bộ lọc KLARJET đảm bảo lọc cơ học và sinh học hiệu quả và khử trùng nước. Các miếng bọt biển dày đặc loại bỏ các tạp chất rắn từ nước. Các hợp chất nitơ hòa tan trong nước được oxy hóa thành công bởi vi khuẩn nitrat hóa sinh sôi nảy nở trên bề mặt bi sinh học. Thiết bị tiệt trùng UV mạnh mẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề về tảo nổi và vi khuẩn có hại và động vật nguyên sinh.

Bộ lọc KLARJET được thiết kế để lắp đặt bên ngoài ao. Giải pháp này có lợi thế là dễ dàng truy cập để bảo trì. Bên cạnh đó, bộ lọc không chiếm bất kỳ không gian nào trong ao có thể được sử dụng bởi các loại cây và cá. Vùng chứa của bộ lọc được cung cấp cùng với bộ lọc KLARJET có lỗ tràn để bảo vệ nó khỏi tràn.

Khi bộ lọc đang hoạt động, nước được xử lý chảy ra khỏi các khe hở thấp hơn trong bộ lọc và vào các ống mang nó trở lại vào trong ao.

Bộ lọc KLARJET được cung cấp với miếng bọt biển không chứa phenol và các quả bóng polystyrene nhiều lớp.

Miếng bọt biển không chứa phenol được sử dụng để lọc cơ học. Ngoài ra, nó tạo thành một môi trường đặc biệt thuận lợi cho sự phát triển của các nền văn hóa vi khuẩn chịu trách nhiệm cho việc loại bỏ các chất ô nhiễm sinh học từ hồ chứa.

Các quả bóng polystyrene có phần rách và lỗ đặc biệt. Hành động của họ dựa trên sự phân biệt các điều kiện hiếu khí cho các quá trình sinh hóa. Trên bề mặt ngoài của chúng, điều kiện hiếu khí rất thuận lợi cho quá trình oxy hóa các hợp chất hữu cơ.

Ở ĐÂU BÁN BỘ LỌC KLARJET?

Bộ lọc KLARJET được dùng cho các hồ cá ngoài trời do vậy cũng thường được bán kèm tại các cửa hàng cá cảnh. Tại trại cá koi Kanokoi Farm, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại thiết bị hồ koithức ăn cá koi. Ngoài bộ lọc KLARJET, chúng tôi còn rất nhiều thiết bị lọc hồ koi và chăm sóc cá koi như vợt cá koi, tấm lọc, đĩa sủi, máy vệ sinh hồ koi…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn:

KANOKOI FARM

Địa chỉ: Trung tâm giao thương 365 Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại: 0976735588 ( tư vấn thiết kế hồ, cung cấp cá koi nhật)

CSKH: 0961983745

Email: kanokoifarm1986@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KanoKoi.HN/

Website: https://kanokoi.com/

Messenger KanoKoi Messenger KanoKoi 0976735588
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

avatar
Xin chào
close nav